Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco trực truyến hôm nay

Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco là biểu đồ được nhiều nhà giao dịch vàng thế giới dùng để theo dõi và nghiên cứu nhiều nhất hiện nay. Như chúng ta đã biết, giá vàng thay đổi theo từng phút, từng giây. Chính vì vậy, việc theo dõi giá vàng thường xuyên là việc cần thiết đối với những ai muốn hoặc đang đầu tư vàng.

Kitco là một trang tin tức và báo cáo kim loại quý hàng đầu trên thế giới. Tại đây cho phép bạn có thể tìm nhứng co hội giao dịch được xem là công cụ hữu ích. Ở bài viết này, Học Tiền Ảo sẽ chia sẻ các bạn về Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco trực tuyến hôm nay và cách đọc biểu đồ. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco là gì?

Gần như những ai đầu tư vàng hoặc hoạt động liên quan tới vàng đều không còn mấy xa lạ với sàn Kitco. Bản chất của cái tên này là một đại lý kinh doanh kim loại quý như: Vàng, bạc, bạch kim, palladium, rhodium. Giá vàng Kitco được niêm yết và biến động theo giá ở từng thời điểm khác nhau.

Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco là gì?
Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco là gì?

Tại Kitco có một bộ phận chuyên về mảng tin tức kim loại. Trên trang web kitco.com luôn cập nhật những tin tức, giá, biểu đồ giá…. của các kim loại quý mới nhất và chính xác nhất trên thị trường. Tin tức và phạm vi thị trường của Kitco tương đối rộng. Vì chất lượng tin cậy và số lượng phủ sóng rộng nên nên cái tên Kitco không có gì lạ khi được nhiều người biết đến như vậy.

Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco là công cụ được nhiều nhà đầu tư vàng trên thế giới sử dụng một cách thường xuyên. Biểu đồ này nổi tiếng trên thị trường vàng thế giới. Người sử dụng có thể truy cập nhiều loại biểu đồ khác nhau gồm những khung thời gian khác nhau trong ngày, hàng ngày, hàng tháng và có thể dài hơn. Bên cạnh giá vàng, biểu đồ Kitco còn có sẵn các kim loại quý khác, ví dụ như: Bạch kim, palladium, rhodium

Cách đọc biểu đồ giá vàng thế giới Kitco

Muốn xem được biểu đồ giá vàng thế giới Kitco bạn hãy truy cập vào trang web Kitco.com. Nhin chung, biểu đồ này khá dễ đọc, ngay cả những người mới cũng có thể đọc. Sau đây là hướng dẫn cách đọc biểu đồ giá vàng thế giới Kitco:

Cách đọc biểu đồ giá vàng thế giới Kitco
Cách đọc biểu đồ giá vàng thế giới Kitco
  • Mỗi màu sẽ tương ững với mỗi ngày giao dịch:
    • Màu xanh da trời là giá ngày hôm kia
    • Màu đỏ là ngày hôm qua
    • Màu xanh lá cây là giá ngày hiện tại
  • Giá kết thúc của ngày hôm trước là giá khởi điểm của ngày hôm sau.
  • 2 trục thời hạn ở bên dưới cùng: Một là theo giờ GMT và một là theo giờ New York.
  • Những thanh (tên sàn giao dịch) trên các trục thời gian, có độ dài tương ứng với thời hạn giao dịch của sàn đó. Trong đó có ba sàn chính là: Luân Đôn (Bảng Anh), New York (USD) và Hồng Kông.
  • Tuy rằng biểu đồ vàng thế giới Kitco khá dễ đọc, nhưng việc sử dụng biểu đồ này để giao dịch thành công không được dễ dàng cho lắm.

Cập nhật giá vàng và biểu đồ giá vàng thế giới hôm nay

Sau đây chúng tôi xin cập nhật tình hình giá vàng và biểu đồ giá vàng Kitco mới nhất ngày hôm nay, cùng theo dõi nhé!

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng thế giới (XAU) ngày hôm nay đang ở mức 1,807.70 USD. Giá vàng thế giới giảm -0.27% trong 24 giờ qua, tương ứng với giảm -4.82 USD/Ounce.

Chúng ta có thể quy đổi:

  • 1 Ounce = 41.577.100 VNĐ
  • 1 Ounce = 0.829426027 Lượng vàng

=> Như vậy, 1 cây vàng theo giá quốc tế là 50.127.556 VNĐ.

Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco trực tuyến hôm nay

Dưới đây sẽ là hình ảnh biểu đồ giá vàng thế giới Kitco được cập nhật mới nhất:

Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco trực tuyến hôm nay
Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco trực tuyến hôm nay

Cách giao dịch hiệu quả với biểu đồ giá vàng Kitco

Sự thay đổi của giá vàng chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố như:

  • Giá trị của đồng USD
  • Dự trữ vàng của Ngân hàng trung ương
  • Nhu cầu trú ẩn an toàn cho tài sản của người dân.
  • Tình hình kinh tế

Chính vì vậy, để nắm được thông tin các tác động ảnh hướng tới giá vàng một cách đầy đủ và tổng kết quyết định giá vàng sẽ tăng hay giảm trong ngày 100% thì các nhà đầu tư vàng trực tuyến cần phải lưu ý một số dấu hiệu dưới đây:

  • Điều đầu tiên là nhìn biểu đồ giá vàng kitco xem trục tung của nó được phân chia biên độ dao động giá là bao nhiêu? Tức là giữa hai điểm tại trục tung được chia ra bởi biên độ 2, 5, 10, 20 hay 50 USD hoặc hơn thế nữa cho từng đơn vị thay đổi cho 1 ounce vàng. Việc này đặc biệt quan trọng để có những quyết định và phương án giao dịch trực tuyến. Trong trường hợp độ rộng của trục tung chỉ 2 USD cho mỗi khoảng thì giá vàng trong ngày sẽ biến động lớn. Tuy nhiên, nếu cung trong ngày từ 2 USD tăng lên 5 hay 10 USD thì đó là dấu hiệu từ tình trạng thị trường vàng đang vắng kẻ bán người mua chuyên sang những đợt bán tháo hoặc mua vào một cách mạnh mẽ.
  • Tiếp theo, các nhà giao dịch đừng quyên rằng xu hướng vàng tăng hoặc giảm xuống trong một ngày hôm đó để không phải chịu thua lỗ hồi giá hoặc rớt giá khi quyết định đánh lên hoặc đánh xuống trong những đợt sóng này. Tuy nhiên, vẫn có những quy luật ngoài những yếu tố nguy cơ làm tăng giảm giá vàng trên thế giới mà ít ai biết được mặc dù đã dự đoán giá vàng sẽ tăng và giảm trong thời kỳ nào trong một năm.
  • Cuối cùng, các nhà giao dịch vàng để ý rằng sàn vàng London sẽ bắt đầu mở cửa từ 16h00 vào mỗi ngày (Theo giờ của Việt Nam). Khi London mở cửa mà giá của nó tăng hoặc giảm bất thường thì đó là chỉ điểm để vàng tiếp tục lên hoặc xuống khi NYSE mở cửa. Điều này được lý giải bởi Anh và Mỹ là đồng minh chiến lược toàn cầu. Chính vì vậy, mọi thông tin vàng lên, vàng xuống của Mỹ hôm sau thì gân như người Anh được thông báo trước.

>>> Bạn có thể xem thêm bài viết: Kitco Gold là gì? Cách giao dịch Vàng Kitco hiệu quả

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về Biểu đồ giá vàng thế giới Kitco. Hãy cập nhật liên tục tin tức kinh tế, dùng biểu đồng giá vàng Kitco để phân tích giá vàng nếu bạn đang muốn hoặc đang đầu tư vào vàng trực tuyến nhé. Cảm ơn đã theo dõi!

Tổng hợp: hoctienao.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Học Tiền Ảo - Kiến Thức Đầu Tư Tài Chính 24h | CFD | Forex | CK